เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในโลกดิจิตอล รุ่นที่ 2
เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในโลกดิจิตอล รุ่นที่ 2
รหัสหลักสูตร 000014
ชื่อหลักสูตร เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในโลกดิจิตอล รุ่นที่ 2
ภาพรวมหลักสูตร หลักสูตร เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในโลกดิจิตอล รุ่นที่ 2 (Digital Customer Journey Gen 2) ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ติดตามเส้นทางในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้า เพื่อออกแบบกลยุทธ์การออกแบบประสบการณ์การตัดสินใจซื้อที่น่าประทับใจ สามารถค้นหา สื่อสาร เริ่มต้นและรักษาความสัมพันธ์ในระยะยาวกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม 1. ค้นหาความต้องการที่แท้จริง (Insight) และจุดเจ็บปวด (Pain point) ของลูกค้า 2. สร้างแผนที่การเดินทางของลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล (Digital Customer Journey Map) 3. ออกแบบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล 4. พัฒนากลยุทธ์ UX และ UI ของแพลตฟอร์ม เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ 5. Workshop : ฝึกปฏิบัติการออกแบบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล
หมวดหมู่หลักสูตร การตลาด
กลุ่มเป้าหมาย ผู้ที่กำลังเริ่มต้นประกอบธุรกิจ / ผู้ประกอบการ ศิษย์เก่า หรือ นิสิตปัจจุบัน และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
ระยะเวลาอบรม 6 ชั่วโมง
จำนวนผู้เข้าอบรม 20 คน
วันที่อบรม เสาร์ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2568
เวลาอบรม 09:00 น. - 16:00 น.
รูปแบบการอบรม Onsite (คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา)
วิทยากร อ.วราภรณ์ ด่านศิริ
วันที่เปิดรับสมัคร พุธ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 - พุธ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2568
ราคาหลักสูตรต่อคน 1,500.00 บาท (ราคาปกติ)