รหัสหลักสูตร | 000014 |
---|---|
ชื่อหลักสูตร | เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในโลกดิจิตอล รุ่นที่ 2 |
ภาพรวมหลักสูตร | หลักสูตร เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในโลกดิจิตอล รุ่นที่ 2 (Digital Customer Journey Gen 2) ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ติดตามเส้นทางในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้า เพื่อออกแบบกลยุทธ์การออกแบบประสบการณ์การตัดสินใจซื้อที่น่าประทับใจ สามารถค้นหา สื่อสาร เริ่มต้นและรักษาความสัมพันธ์ในระยะยาวกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม | 1. ค้นหาความต้องการที่แท้จริง (Insight) และจุดเจ็บปวด (Pain point) ของลูกค้า 2. สร้างแผนที่การเดินทางของลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล (Digital Customer Journey Map) 3. ออกแบบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล 4. พัฒนากลยุทธ์ UX และ UI ของแพลตฟอร์ม เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ 5. Workshop : ฝึกปฏิบัติการออกแบบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล |
หมวดหมู่หลักสูตร | การตลาด |
กลุ่มเป้าหมาย | ผู้ที่กำลังเริ่มต้นประกอบธุรกิจ / ผู้ประกอบการ ศิษย์เก่า หรือ นิสิตปัจจุบัน และบุคคลทั่วไปที่สนใจ |
ระยะเวลาอบรม | 6 ชั่วโมง |
จำนวนผู้เข้าอบรม | 20 คน |
วันที่อบรม | เสาร์ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2568 |
เวลาอบรม | 09:00 น. - 16:00 น. |
รูปแบบการอบรม | Onsite (คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา) |
วิทยากร | อ.วราภรณ์ ด่านศิริ |
วันที่เปิดรับสมัคร | พุธ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 - พุธ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2568 |
ราคาหลักสูตรต่อคน | 1,500.00 บาท (ราคาปกติ) |